Giải Pháp Chống Trộm Toàn Diện Cho Tiệm Vàng

Mua bán vàng bạc đá quý là các mặt hàng có giá trị rất cao nhưng dễ bị mất cắp và bị thường xuyên mất cắp nhất, cho nên các chủ tiệm vàng cần phải đề phòng cảnh giác và có những biện pháp để phòng chống nạn trộm cướp có thể gây thiệt hại cả về tài sản lẫn tính mạng con người. Nhiều vụ cướp tiệm vàng đã xảy ra gần đây chưa được phát hiện kịp thời, bọn cướp ngày càng manh động, chủ tiệm vàng, nhân viên hay thậm chí cả gia đình đều rơi vào tình trạng bất ngờ, bị khống chế và không phản ứng kịp nên việc gọi điện ra bên ngoài cho người thân, cảnh sát rất khó khăn.
Không riêng tỉnh Bắc Giang, nơi vừa xảy ra vụ án khiến 3 người thiệt mạng, công tác an ninh tại các tiệm vàng trên cả nước đều được siết chặt. Cửa khóa, camera, hệ thống báo động … đều được nhiều chủ tiệm vàng lưu tâm đến.

Các tiệm vàng sẽ có nguy cơ bị kẻ gian nhòm ngó trong thời gian tới
Để đảm bảo tài sản của chính mình không chỉ các tiệm vàng mà các cửa hàng kinh doanh các mặt hàng khác nên trang bị hệ thống camera giám sát, hệ thống báo động, khóa chuyên dụng… để phòng ngừa kẻ gian đột nhập và gây án.
Công Ty TNHH MTV Công Nghệ Đề An có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và thiết bị an ninh tại thị trường Việt Nam xin được đưa ra giải pháp an ninh cho các tiệm vàng, bạc đá quý, các quầy thu ngân…

1) Camera giám sát tại một tiệm vàng
Hệ thống sẽ bao gồm:
- Hệ thống camera: với các camera giám sát deantech trong đêm tối, chống va đập, hoạt động 24/24h, ghi hình lại mọi hoạt động tại cửa hàng, có thể quan sát từ xa qua mạng Internet, qua điện thoại và lắp đặt tại các vị trí quan trọng như:
o Cửa ra vào các tầng, lối đi, cầu thang…
o Quầy giao dịch
o Két sắt
o ….
- Hệ thống báo động và cánh báo sớm:
o Cảnh báo sớm bằng tính năng thông minh của đầu ghi hình
o Cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động
o Cảm biến phát hiện kính vỡ
o Phát hiện mở cửa
o Các nút bấm khẩn cấp lắp tại các quầy, chỉ cần bấm là sẽ quy số phát cuộc gọi đặt sẵn cho 113 hoặc người thân
Hệ thống sẽ phát tín hiệu báo động qua loa, còi hú, đèn báo hoặc gọi điện trực tiếp qua điện thoại
- Hệ thống khóa chịu lực: các loại khóa có khả năng chịu lực đập phá cao
Các hệ thống trên được thiết kế và lắp đặt để ngay cả khi kẻ gian có ý định phá hoại hoặc ngắt điện trước khi hành động cũng phát tín hiệu cảnh báo cho chủ nhân được biết.

2) Báo trộm trực tiếp tại một tiệm vàng
Hệ thống sẽ bao gồm: một đầu trung tâm và các đầu dò được lắp đặt ở những nơi cần thiết để chuông reo và gọi điện ngay đến cho chủ nhân tiệm vàng bằng cách gắn cách gắn các đầu dò ở các cửa ra vào, ở các mặt tủ, mặt kính, khi kẻ trộm mở cửa hệ thống sẽ lập tức báo động ngay cho chủ nhân biết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Social Media Marketing

Công Cụ Internet Marketing

Tư Duy Internet Marketing

Tổng số lượt xem trang